Blog maylocnuoc-ionkiem chuyên cung cấp máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp hàn quốc chĩnh hãng

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500

Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500

Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water  - công ty thương mại đào viên nhập khẩu và phân phối độc quyền

TẠI SAO NƯỚC TỪ MÁY LỌC ĐIỆN GIẢI GALAXY TỐT CHO SỨC KHỎE?

       Theo nghiên cứu nước khoa học sau khi qua Máy lọc nước điện giải  giúp bảo vệ và tăng cường cho sức khỏe con người nhờ các đặc tính quan trọng của nước điện giải là có tính chống oxy hóa , kích thước phân tử cực nhỏ và tính kiềm cao. Sau khi lọc và đi qua buồng điện phân tạo ra nước có 3 đặc tính quan trọng: (xem đoạn dưới sau đoạn tác dụng)

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI GALAXY máy đang được bán lẻ 35 tr, đại lý LH 

  • 3 ĐẶC TÍNH QUAN TRỌNG ĐỂ MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI CÓ GIÁ TRỊ SỬ DỤNG VÀ GIÁ THÀNH CAO

  • Một là: Thay đổi giá trị ORP của nước máy từ 500mv đến -150mv~-600 mv

Nước qua máy điện giải Galaxy sau khi qua dòng điện phân thu được những hydro có hoạt tính cao sẵn sàng cho thêm điện tử để trung hòa các gốc tự do, ôxy hoạt tính trong cơ thể nên có tác dụng chống ô xy hóa rất mạnh giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ, khỏe lâu hơn.

ORP là thước đo độ khử oxy hóa của nước và độ khử oxy hóa (ORP) càng thấp (-) thì quá trình chống lão hóa sẽ càng tốt.

  • Hai là: Thay đổi giá trị PH trong nước (PH~ 4.5-11.2)

    • Nước lọc qua Máy điện giải Galaxy, sau khi qua buồng điện phân sẽ phân tách các phân tử nước và hút về 2 điện cực – và điện cực + và tạo ra nước có độ PH khác nhau giá trị PH~4.5-11.2đặc biệt có ích cho sức khỏe là nước có tính kiềm.
    • Nước có tính kiềm cao giúp trung hòa axit trong máu để duy trì độ PH tối ưu cho cơ thể. Axit dư thừa gặm nhấm cơ thể trong nhiều năm có thể gây nên các bệnh axit trào ngược dạ dàyviêm khớpung thư, viêm nhiễm, Gout, béo phì, Cholesterol và nhiều các bệnh khác.
    • Uống nước kiềm hàng ngày sẽ giúp bạn và người thân loại bỏ được các độc tố có hại, axit thặng dư, loại bỏ các mầm mống gây bệnh,  tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu, tăng sức hoạt động của tế bào, có lợi cho sức khỏe

  •  Ba là: Thay đổi cấu trúc phân tử của nước từ 15-20 phân tử còn 5-6 phân tử

        Nước qua Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500  giúp chia tách phân tử nước vì vậy so với nước thông thường sẽ có 15-20 phân tử trong 1 cụm phân tử thì nước từ máy Galaxy chỉ có 5-6 phân tử liên kết với nhau , khi uống vào có thể thẩm thấu ngay qua tế bào để mang nước vào bên trong, giúp cơ thể hấp thu khoáng chất, đào thải độc tố, cặn bã tốt nhất , tránh và hỗ trợ điều trị các loại bệnh thiếu khoáng, canxi, sắt….

VẬY MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI LÀ GÌ? bài viết SẼ GẢI THÍCH GIÚP CHO BẠN HIỂU RÕ HƠN

       Máy lọc nước điện giải hay còn gọi là máy lọc nước ion (Water Ionizers Alkaline) không chỉ là sản phẩm lọc nước thông thường mà máy được cấu tạo từ 2 phần: Bộ lọc nước và buồng điện phân giúp máy lọc nước điện giải không chỉ lọc sạch các thành phần hóa học, chất ô nhiễm trong nước đảm bảo nước uống trực tiếp mà còn ion hóa để thay đổi 1 số tính chất hóa học của nước (thay đổi các giá trị PH, ORP, cấu trúc phân tử nước) có lợi cho sức khỏe con người, động vật và nhiều công dụng khác trong cuộc sống gia đình

Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan là sản phẩm cao cấp sử dụng cho gia đình đã được kiểm chứng về chất lượng, tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của con người.

Máy có 2 đường nước ra riêng biệt là đường ra nước có tính kiềm và đường ra nước có tính axit với các mức độ PH khác nhau từ 4.5- 11.2 để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như uống, nấu ăn, giặt giũ, hỗ trợ chữa bệnh, rửa mặt, rửa rau củ, vệ sinh thiết bị….

Sản phẩm có bộ lọc chất lượng cao, 5 tấm điện cực làm từ Bạch kim Titan cao cấp tuổi thọ lên đến 10 năm. Máy có nhiều tính năng thông minh, ít phát sinh lỗi, bảo hành 2 năm cho máy và 5 năm cho điện cực.

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC GALAXY

I.CẤU TẠO CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI GALAXY  

Máy gồm 2 bộ phận chính là lõi lọc và buồng điện phân
1.Lõi lọc : Gồm 3 lõi lọc
       -Lõi lọc thô sợi PP: có kích thước khe hở 5 micron . Có tác dụng loại bỏ những rong rêu ,gỉ sắt , vi khuẩn…có kích thước lớn hơn 5micron.

     -Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt (Granular Activated Carbon – GAC): được cấu thành từ những hạt than nhỏ và bền hơn dạng bột, GAC được sử dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước máy hay xử lý nước gia đình. Than hoạt tính dạng hạt có thể lọc mùi, xử lý nước nhiễm bẩn…Bề mặt phân tử than sẽ thu hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong lõi lọc. Với đặc tính “không hút nước” nhưng “hấp thụ dầu mỡ”, than hoạt tính có tác dụng mạnh với rất nhiều loại hóa chất chứa Clo, Benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.

      -Lõi lọc 1 Micron : Được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản ,có tác dụng loại bỏ vi khuẩn cũng như các loãi tạp chất có kích thước lớn hơn 1micron
2 . Buồng điện phân máy điện giải
        Buồng điện phân này được cấu tạo bởi 5 tấm điện cực làm bằng Bạch Kim tráng Titan ,được nhà sản xuất bảo hành lên đến 60 tháng. Những tấm điện cực này sử dụng dòng điện 1 chiều chạy qua để điện phân nước thành 2 thành phần chính là nước kiềm tính có độ PH trên 8.0  và nước có tính chất axit có độ PH dưới 7.0.
cấu trúc máy lọc nước điện giải galaxy cty đào viên phân phối độc quyền
sơ đồ cấu trúc và hoạt động của máy


II. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI GALAXY  

Nước máy có độ PH tương đương  PH7-PH7,5 cùng các tạp chất đi qua lõi lọc PP có khe hở 1 Micron ,tại đây các loại tạp chất như rong rêu,gỉ sắt,bùn đất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 5Micro sẽ bị giữ lại. 
Nước tiếp tục được đưa tới lõi lọc thứ 2 là lõi lọc than hoạt tính dạng hạt.Với đặc tính không hút nước nhưng hấp thụ dầu mỡ than hoạt tính sẽ loại bỏ được các loại hóa chất chứa Benzen hay các loại hóa chất công nghiệp.
Nước sau khi ra khỏi lõi lọc than hoạt tính sẽ được đưa đến 1 lõi lọc trong máy có kích thước 1Micron . 
Tại đây các loại tạp chất và vi khuẩn lớn hơn 1 Micron sẽ bị loại bỏ , đến đây nước đã có thể gọi là nước sạch.Sau đó nước sẽ được đưa đến buồng điện phân . 
Với nguyên lý của quá trình điện phân là những Ion dương (+) sẽ bị hút về phía cực Âm(-). Như Ca+,K+,Mg+…
Cực âm của máy sẽ cho ta loại nước kiềm giàu khoáng chất có lợi cho cơ thể. Còn những Ion Âm(-) sẽ bị cực dương (+) hút. Những chất như : Cl-,NO3-,SO4-….sẽ bị cực dương của máy hút và thải ra ngoài.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUẨN CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI GALAXY

thông số cấu trúc máy lọc nước điện giải galaxy cty đào viên phân phối độc quyền

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA NƯỚC ĐIỆN GIẢI GALAXY

  • -Tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cơ thể
  • -Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ cho cơ thể
  • -Làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào
  • -Giảm cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và bệnh gút
  • -Giảm sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại trong cơ thể
  • -Hỗ trợ quá trình tiêu hóa giúp đường ruột sạch hơn
  • -Phòng chống các bệnh ngoài da như viêm nhiễm, vảy nến, lở loét…
  • -Cân bằng PH trong huyết dịch và làm giảm các axit dư thừa
  • -Ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
  • -Giảm các triệu chứng đau kinh niên, đau nhức xương khớp, nhức đầu..
  • -Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Địa chỉ: SỐ 7 NGÕ 464 ÂU CƠ - TÂY HỒ HÀ NỘI
 Mã số thuế : 010710 4636
Phụ trách kinh doanh Lăng Văn Hảo 
 Email: kinhdoanh.daovien@gmail.com 
Share:
Google Account Video Purchases 7/464 Âu Cơ, thôn Bắc, Nhật Tân, ha nội, Hà Nội 100000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © Máy Lọc Nước - iON Kiềm máylọcnước24h.nét | Powered by ION KIỀM
Design by Hảo Designer |Theme by MáyLọcNước24h.Nét