Blog maylocnuoc-ionkiem chuyên cung cấp máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp hàn quốc chĩnh hãng

Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Lọc Nước Điện Giải Galaxy-D500

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI GALAXY 500
>>Tổng Hợp nghiên cứu 40 câu hỏi hữu ích về maylocnuoc-ionkiem nên đọc<<
1. Chú ý khi lắp đặt:
  -Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500 chỉ được sử dụng nước đầu vào là nước máy.
  -Điện áp sử dụng đảm bảo từ 200V-240V.
2. Lắp đặt :
   GALAXY 500 là lọai máy lọc nước để bàn hoặc treo tường, nên khi lắp đặt cần chú ý vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với khoảng không gian lắp đặt máy,sao cho máy không tì, không va chạm với các thiết bị khác.
   Sơ đồ lắp đặt Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500 như sau :
                               


Nước máy đi qua bộ lọc PP và than hoạt tính rồi vào máy qua cổng IN ở phía dưới thân máy. Nước thải sẽ được nối với vòi thải qua cổng OUT. Tuyệt đối không đảo ngược vị trí lắp đặt giữa cổng nước vào và nước thải .
II CẤU TẠO – NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500
Máy gồm 2 bộ phận chính là lõi lọcbuồng điện phân
1.Lõi lọc : Gồm 3 lõi lọc
     -Lõi lọc thô sợi PP: có kích thước khe hở 5 micron . Có tác dụng loại bỏ những rong rêu ,gỉ sắt , vi khuẩn…có kích thước lớn hơn 5micron.

    -Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt (Granular Activated Carbon – GAC): được cấu thành từ những hạt than nhỏ và bền hơn dạng bột, GAC được sử dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước máy hay xử lý nước gia đình. Than hoạt tính dạng hạt có thể lọc mùi, xử lý nước nhiễm bẩn…Bề mặt phân tử than sẽ thu hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong lõi lọc. Với đặc tính “không hút nước” nhưng “hấp thụ dầu mỡ”, than hoạt tính có tác dụng mạnh với rất nhiều loại hóa chất chứa Clo, Benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.
    -Lõi lọc 1 Micron : Được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản ,có tác dụng loại bỏ vi khuẩn cũng như các loãi tạp chất có kích thước lớn hơn 1micron.

2 . Buồng điện phân Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500
       Buồng điện phân này được cấu tạo bởi 5 tấm điện cực làm bằng Bạch Kim tráng Titan ,được nhà sản xuất bảo hành lên đến 60 tháng. Những tấm điện cực này sử dụng dòng điện 1 chiều chạy qua để điện phân nước thành 2 thành phần chính là nước kiềm tính có độ PH trên 8.0  và nước có tính chất axit có độ PH dưới 7.0.


II. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG


  Nước máy có độ PH tương đương  PH7-PH7,5 cùng các tạp chất đi qua lõi lọc PP có khe hở 5 Micron ,tại đây các loại tạp chất như rong rêu,gỉ sắt,bùn đất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 5Micro sẽ bị giữ lại. Nước tiếp tục được đưa tới lõi lọc thứ 2 là lõi lọc than hoạt tính dạng hạt.Với đặc tính không hút nước nhưng hấp thụ dầu mỡ than hoạt tính sẽ loại bỏ được các loại hóa chất chứa Benzen hay các loại hóa chất công nghiệp.Nước sau khi ra khỏi lõi lọc than hoạt tính sẽ được đưa đến 1 lõi lọc trong máy có kích thước 1Micron . Tại đây các loại tạp chất kim loại nặng và vi khuẩn lớn hơn 1 Micron sẽ bị loại bỏ , đến đây nước đã có thể gọi là nước sạch.Sau đó nước sẽ được đưa đến buồng điện phân . Với nguyên lý của quá trình điện phân là những Ion dương (+) sẽ bị hút về phía cực Âm(-). Như Ca+,K+,Mg+…Cực âm của máy sẽ cho ta loại nước kiềm có độ PH 8.5-11 giàu khoáng chất có lợi cho cơ thể. Còn những Ion Âm(-) sẽ bị cực dương (+) hút. Những chất như : Cl-,NO3-,SO4-….sẽ bị cực dương của máy hút và thải ra ngoài.

    Khi máy lọc được một thể tích nước nhất định máy sẽ tự động làm sạch điện cực,lúc này điện cực của máy sẽ được hệ thống điều khiển đảo chiều dòng điện chạy qua điện cực liên tục.

Lúc này hệ thống hiển thị của máy sẽ chuyển sang màu đỏ,và có tiếng “bip” lien tục và có cảnh báo : CLEANNING NO DRINK.

Sau khi tự động làm sạch máy sẽ trở lại trạng thái bình thường.
II - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.
     Trước khi sử dụng hãy chọn 1 mức nước Alkaline , nước tinh khiết PH 7.0, hay nước có tính axit . Bằng cách nhấn phím bên trái màn hình LCD hiển thị.  Sau đó mở van cấp nước . sau đây là các mức nước được nhà sản xuất và chuyên gia  khuyến cáo sử dụng.

     1. Nước Alkaline 1- PH 8.5 : dành cho người mới sử dụng nước ion kiềm , vì cơ thể chúng ta chưa thích nghi với loại nước uống có độ PH cao.

    2. Nước Alkaline 2 – PH 9.0: Sau 1-2 tuần khi cơ thể dẫn quen với thức uống có độ PH cao thì ta chuyển sang mức PH cao hơn , đồng thời độ oxy hóa khử cũng tăng lên.
    3. Nước Alkaline 3- PH 9.5 : Sau 1 tuần sử dụng mức Alkaline 2 chúng ta sẽ chuyển qua mức 3,đây là mức nước các chuyên gia khuyên dùng để kiềm hóa cơ thể 1 cách tốt nhất.
    4. Nước Alkaline 4 – PH 10.0: Đây là mức nước có độ PH khá lớn , chúng ta không nên uống trực tiếp với mức PH 10.0 . Khuyến cáo dung trong nấu ăn, pha trà ,café….thực phẩm sau khi chế biến mùi vị càng thêm đậm đà.
    5. Nước Alkaline 5 PH 10.5-11.2 : Đây là loại nước có độ PH cũng như trị số oxy hóa khử cao,không được uống . Chỉ sử dụng làm nước ngâm rửa thực phẩm và làm nước sát trùng. Ở độ PH 10.5-11.2 thực phẩm có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật(BVTV) và chất bảo quản thực phẩm sẽ nhanh chóng được các phân tử nước siêu nhỏ nhanh chóng thẩm thấu và đào thải chúng khỏi thực phẩm của chúng ta, cho người dùng loại thực phẩm an toàn.
    6. Neutral PH 7.0 : Phù hợp cho việc sử dụng pha sữa cho trẻ em,vì cơ thể trẻ không có tính axit như người lớn trưởng thành. Và dùng để uống thuốc .
    7. Acidic PH 4.5-6 : dùng để rửa mặt,chăm sóc da,chăm sóc răng miệng…làm chất tẩy rửa dụng cụ…
Trên đây là cách sử dụng từng loại nước trên máy lọc nước điện giải GALAXY mọi câu hỏi thắc mắc xin gửi về địa chỉ kinhdoanh.daovien@gmail.com hoặc vanhao9xls@gmail.com hoặc liên hệ số điện thoại phụ trách.
Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Galaxy water - D500 được công ty đào viên đại diện nhà sản xuất phân phối độc quyền trên thị trường việt nam
copyright website daovien & post Lăng Văn Hảo

Share:
Google Account Video Purchases 7/464 Âu Cơ, thôn Bắc, Nhật Tân, ha nội, Hà Nội 100000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © Máy Lọc Nước - iON Kiềm máylọcnước24h.nét | Powered by ION KIỀM
Design by Hảo Designer |Theme by MáyLọcNước24h.Nét