Blog maylocnuoc-ionkiem chuyên cung cấp máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp hàn quốc chĩnh hãng

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tổng Hợp 40 Câu Hỏi Thường Gặp Về Nước ion Kiềm - Phần 2

Tổng Hợp 40 Câu Hỏi Thường Gặp Về Nước ion Kiềm - Phần 3

30./ TIÊU CHUẨN ĐỂ ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT LÀ GÌ?:

Với người mua, việc tìm hiểu và đánh giá loại máy lọc nước ion kiềm nào là loại có chất lượng tốt tương ứng với khoản đầu tư bỏ ra thật không đơn giản. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng nên kiểm tra một số thông tin sau trước khu quyết định mua:

+./ Máy được sản xuất từ quốc gia nào?: Nên mua máy được sản xuất từ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ hoặc Đài Loàn vì đây là những quốc gia mà các hãng chế tạo đã có kinh nghiệm lâu năm sản xuất máy lọc nước ion kiềm
+./ Máy có bao nhiêu tâm điện cực?: Máy tốt thì thông thường phải có tối thiểu 5 tấm điện cực trở nên, Tuy nhiên máy tốt không phải đánh giá ở số lượng tấm điện cực mà là ở chỉ số ORP thực tế do máy tạo ra.
+./ Điện cực được làm sạch bằng công nghệ gì?: Làm sạch điện cực tự động trong quá trình máy hoạt động là công nghệ tốt nhất hiện nay.
+./ Máy dùng bộ đổi nguồn kiểu chuyển mạch ( SMPS) hay bộ đổi nguồn kiểu biến áp ( Transformer)?:
Đổi nguồn kiểu chuyển mạch ( SMPS) có chất lượng và độ bền cao hơn bộ đổi nguồn kiểu biến áp ( Transformer).
+./ Chỉ số chống oxy hóa ORP đo được có cao hay không ( chỉ số âm nhiều hay không)?:
Chỉ số này càng cao ( Chỉ số âm càng nhiều ) thì máy hoạt động càng tốt.
+./ Nên yêu cầu người bán đo thử chỉ số chống oxy hóa ( ORP) để đánh giá được chất lượng của máy.
Ở mức kiềm tối đa uống được ( pH = 9.5) máy có chỉ số ORP càng cao thì máy đó có chất lượng càng tốt.
+./ Tiêu chí quan trọng nhất so sánh chất lượng 2 máy là chỉ số ORP do máy tạo ra chứ không phải là số tấm điện cực:
Với nước đầu ra lấy từ 2 máy ở cùng 1 nguồn nước đầu vào, cùng 1 mức kiềm (pH), mày nào cho chỉ số chống oxy hóa ORP tốt hơn ( Chỉ số âm nhiều hơn) thì máy đó có chất lượng tốt hơn.

Máy lọc nước điện giải ionizer alkaline Prime water - 701-S


31./ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM TỪ NHÀ SẢN XUẤT NÀO?:

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm máy lọc nước ion kiềm khác nhau nên lựa chọn mua hàng từ thương hiệu nào là câu hỏi tương đối khó. Một số phân tích sau đây sẽ giúp các bạn quyết định mua hàng đúng đắn và sáng suốt nhất:

+./ Do máy lọc nước ion kiềm là sản phẩm liên quan đến sức khỏe người sử dụng, do vậy nên lựa chọn mua máy từ những nước có trình độ công nghệ cao, qui trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Tại những quốc gia này phần lớn các nhà sản xuất đều phải đạt chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001 và chứng chỉ quản lý môi trường ISO 14001.
+./ Khi mua hàng quí khách nên yêu cầu nhà cung cấp xuất trình những giấy tờ chứng minh tính pháp lý của sản phẩm như giấy chứng nhận xuất xứ, chứng chỉ ISO, giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của đơn vị quản lý tại quốc gia sản xuất ra máy ion kiềm.

32./ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM NÊN ĐẶT Ở VỊ TRÍ NÀO TRONG NHÀ?:

Máy lọc nước ion kiềm được thiết kế có thể treo tường hoặc đặt trên bàn, hoặc để gầm tủ bếp, thông thường sẽ lắp đặt trong khu vực bếp hoặc phòng ăn để thuận tiện cho việc sử dụng cũng như gần nguồn nước đầu vào. Bộ lọc thô có thể lắp đặt bên dưới tủ bếp hoặc đặt riêng trong tủ inox lắp đặt kèm theo máy.

33./ CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM?:

Máy lọc nước ion kiềm cần nguồn điện và nước để vận hành. Nên đảm bảo vị trí lắp đặt máy gần nơi cung cấp nước ( Ví dụ: Trên bàn bếp) và gần ổ điện để thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng.

34./ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ĐƯỢC LẮP ĐẶT NHƯ THẾ NÀO?:

Qui trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm:
+./ Trước khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật chuyên máy lọc nước ion kiềm sẽ qua khảo sát và thống nhất với khách hàng về vị trí lắp đặt máy, kiểm tra độ pH, chỉ số TDS và ORP cũng như áp lực của nước nguồn đầu vào….
+./ Thị bị lắp đặt bao gồm 2 thành phần sau:
-          Bộ lọc thô bên ngoài dùng công nghệ NANO của Nga giúp lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn có trong nước đồng thời vẫn giữ được các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
-          Máy lọc nước ion kiềm đi kèm 1 bộ lọc tinh trong máy
+./ Sau khi lắp đặt xong hệ thống, nhân viên sẽ tiến hành chạy thử, điều chỉnh lưu lượng nước đầu ra, kiểm tra các thông số cơ bản như độ pH, chỉ số ORP.
+./ Hướng dẫn sử dụng và bàn giao sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng.

35./ KHI HOẠT ĐỘNG MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CÓ TẠO RA NƯỚC THẢI HAY KHÔNG?:

Nguyên tắc hoạt động của máy lọc nước ion kiềm là tách riêng nước kiềm, nước axit và nước trung tính.

Do vậy khi ta lấy nước kiềm để sử dụng thì đồng thời máy sẽ thải ra nước axit với lượng nước tương đương, nước axit này vẫn có thể tận dụng để dùng trong việc giặt giũ, tẩy rửa, vệ sinh….

36./ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ĐƯỢC BẢO HÀNH QUY CHUẨN RA SAO?:

+./ Thời gian bảo hành tiêu chuẩn là 1 năm kể từ ngày lắp đặt
+./ Máy lọc nước ion kiềm cùng bộ lọc thô đi kèm sẽ được bảo hành tại nhà, bảo hành chỉ áp dụng  với những lỗi của nhà sản xuất
+./ Trường hợp khách hàng muốn kéo dài thêm thời gian bảo hành cho máy lọc nước ion kiềm, xin hãy liên hệ với nhà cung cấp để đăng ký mua gói bảo hành 2, 3, 4 hoặc 5 năm.
+./ Khi máy gặp sự cố trong quá trình vận hành xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật dán trên thân máy, nhân viên kỹ thuật  sẽ đến kiểm tra và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.
+. Với khách hàng ở Hà Nội, thời gian cam kết bảo hành  hoặc sửa chữa, trong thời gian chờ bảo hành sửa chữa, khách hàng sẽ được mượn 1 máy dụng tạm trong thời gian chờ đợi bảo hành mà không bị gián đoạn sử dụng.

37./ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CÓ CẦN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ KHÔNG?:

Các lưu ý cần thiết sau đối với máy lọc nước ion kiềm:

+./ Khi máy bảo phải thay lõi lọc: Quí khách vui lòng liên hệ với số điện thoại đường dây nóng dán trên vỏ thân máy gặp nhân viên kỹ thuật để yêu cầu thay lõi lọc. Ký thuật viên sẽ đến thay lõi lọc tại nhà cho quí vị
+./ Để làm sạch đường ống nước ra bằng kim loại thường bị các khoáng chất có tính kiềm bám vào đường ống khi lấy nước, hàng tháng quí khách nên bật máy ở chế độ axit rồi xả cho nước chảy ra ngoài khoảng 10lít nước để làm sạch hoàn toàn đường ống lấy nước ra bằng kim loại này.

38./ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM DÙNG BAO NHIÊU LAU THÌ PHẢI THAY LÕI LỌC?:

Trung bình sử dụng khoảng từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào lưu lượng nước sử dụng hoặc chất lượng nguồn nước đầu vào. Thông thường thì bộ lõi lọc thô sẽ phải thay thế sớm hơn và cục lọc sợi tổng hợp UF cùng tấm điện cực sẽ phải thay thế sau đó từ 1 đến 2 năm hoặc hơn tùy điều kiện và máy sẽ có chức năng cảnh bảo bằng đèn báo hiệu cho việc thay thế này.

39./ TẠI SAO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM LẠI LUÔN BỊ PHÀN NÀN LÀ ĐẮT?:

Có một số lý do chính như sau:
+./ Bộ phận quan trọng nhất quyết định chất lượng nước của máy ion kiềm  là các tấm điện cực. Máy lọc nóc ion kiềm loại tốt thường sử dụng vật liệu nền cho các tấm điện cực là Titan, bên ngoài các tấm Titan này sẽ được phủ lớp Platin ( Thường gọi là bạch kim hay vàng trắng ). Do 2 loại vật liệu này an toàn với cơ thể con người và đều là các kim loại quý hiếm nên đây là nhân tố chính làm tăng giá thành của máy.
+./ Với lý do nêu trên nên máy lọc nước ion kiềm có càng nhiều tấm điện cực thì càng đắt tiền
+./ Máy lọc nước ion kiềm sử dụng bộ đổi nguồn điện kiểu chuyển mạch ( SMPS) cũng có giá thành cao hơn các máy sử dụng  bộ đổi nguồn kiểu biến áp ( Transformer) do độ bền cao hơn.
+./ Máy lọc nước ion kiềm sử dụng công nghệ làm sạch điện cực tự động cũng có giá thành cao hơn các loại công nghệ khác.
+./ Máy lọc nước ion kiềm loại tốt thường được sản xuất tại các quốc gia phát triển như: Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đài Loan…. Nơi có giá thành lao động cao cũng là một phần nguyên nhân làm tăng giá thành của máy.

40./ SỰ KHÁC NHAU GIỮA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM VÀ BÌNH TẠO ION KIỀM?:

+./ Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước kiềm nhờ phản ứng điện phân dùng dòng điện một chiều với tấm điện cực làm bằng Titan phủ Platin rất an toàn cho cơ thể. Nước lấy ra từ máy cho độ kiềm hóa mạnh với nhiều mức lựa chọn độ kiệm khác nhau cùng với chỉ số chống oxy hóa ORP cao ( Máy lọc nước ion kiềm có thể cho chỉ số chống oxy hóa ORP lên đến -800mV).

+./ Bình tạo nước ion kiềm sử dụng khoáng chất để tạo ra nước kiềm. Ngoài ưu điểm về giá thành, bình tạo nước ion kiềm bộc lộ 1 loạt các hạn chế như sau:
-          Do sử dụng khoáng chất để tạo độ kiềm nên nước ion kiềm được tạo ra không nhiều lựa chọn về mức độ kiềm tính và chỉ số chống oxy hóa ORP.
-          Chỉ số chống oxy hóa ORP không mạnh bằng nước được tạo ra từ máy lọc nước kiềm. Theo như quảng cáo thì chỉ số ORP tối đa của bình tạo nước ion kiềm chỉ đạt tối đa tới -300mV.

-          Độ kiềm tính và chỉ số ORP được tạo ra có chất lượng không ổn định như máy lọc nước ion kiềm do bình sử dụng càng lâu, các khoáng chất hao mòn dần thì các chỉ số này càng kém đi.
Biên soạn bởi Nhà cung cấp máy lọc nước Ion kiềm chuyên nghiệp 
Copyright & post Lăng Văn Hảo - web: www.maylocnuoc24h.net


( Bản quyền Nội Dung thuộc công ty TNHH TM Đào Viên – Số 7, ngõ 464, đường Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội
Share:
Google Account Video Purchases 7/464 Âu Cơ, thôn Bắc, Nhật Tân, ha nội, Hà Nội 100000, Việt Nam

3 nhận xét:

  1. Bephoangcuong.vn một trong những địa chỉ uy tín kinh doanh máy lọc nước ion kiềm

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hữu ích - Cảm ơn bạn nhiều!

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩmBỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa
  3. Sự đa dạng trên thị trường BỒN TẮM NHẬP KHẨU hiện nay giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu bồn tắm phù hợp nhất cho chính không gian tắm nhà mình. Với phòng tắm gia đình, bạn có thể chọn bồn tắm đơn hoặc bồn tắm đôi. Còn với không gian tắm lớn như spa hay villa, biệt thự bạn có thể lựa chọn bồn tắm lớn cho nhiều người sử dụng cùng 1 lúc như bồn tắm spa. Bồn tắm loại này được thiết kế rất chắc chắn có sức chịu lực tốt.

    Trả lờiXóa

Copyright © Máy Lọc Nước - iON Kiềm máylọcnước24h.nét | Powered by ION KIỀM
Design by Hảo Designer |Theme by MáyLọcNước24h.Nét