Blog maylocnuoc-ionkiem chuyên cung cấp máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp hàn quốc chĩnh hãng

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tổng Hợp 40 Câu Hỏi Thường Gặp Về Nước ion Kiềm - Phần 1

Tổng Hợp 40 Câu Hỏi Thường Gặp Về Nước ion Kiềm - Phần 1

1 ./ ./ NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ?:

- Nước Ion kiềm là loại nước được tạo ra từ máy lọc nước kiềm với 3 đặc tính cơ bản như sau:
+./ Nước có tính oxy hóa khử caoo, làm chậm quá trình lão hóa giúp cơ thể luôn khỏe mạnh
+./ Nước có tính kiềm mạnh giúp trung hòa axit dư trong cơ thể, phòng ngừa được nhiều loại bệnh tật
+./ Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào giúp đào thải độc tố hơn.
máy lọc nước điện giải cao cấp - KOREA
XEM Phần 2 quý giá

2 ./ NƯỚC ION KIỀM ĐƯỢC TẠO RA BẰNG CÁCH NÀO?:

Nước máy sau khi đi qua hệ thống lọc thô loại bỏ các tạp chất, hóa chất, khử mùi, khử mầu, diệt khuẩn, và loại bỏ các kim loại nặng, sẽ được đưa vào buồn điện phân mang dòng điện một chiều trong máy lọc nước ion kiềm. Buồng điện phân gồm các thanh điện cực dương và các thanh điện cực âm. Tại điện cực âm (-) nước sẽ được lấy qua vòi riêng và nước này có tính kiềm chính là nước ion kiềm, nó có nhiều các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể như: Ion Canxi ( CaC2), Ion Kali ( K+), Ion Natri ( Na+), Ion Magê ( Mg2+),. Tại điện cực dương ( +) nước được lấy ra bằng vòi riêng và nước này có tính axít dùng để rửa, vệ sinh.

3 ./ ĐỘ PH LÀ GÌ?:

pH là chỉ số đo độ axít hay kiềm, nó gồm có 14 thang đo từ 0 đến 14.
+./  Khi pH = 7.0 là trung tính ( Không biểu hiện tính axít, cũng không biểu hiện tính kiềm )
+./ Khi pH < 7.0 là có tính axít, pH càng nhỏ thì tính axit càng mạnh
+./ pH > 7.0 là có tính kiềm, pH càng lớn thì tính kiềm càng cao

4 ./ GỐC TỰ DO LÀ GÌ, QUÁ TRÌNH CƠ THỂ BỊ OXY HÓA DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?:

Bình thường các phân tử hoặc nguyên tử của cơ thể chúng ta ở trạng thái cân bằng. Trong quá trình trao đổi chất, do các tác nhân bên trong hoặc bên ngoài cơ thể chúng ta có một số phân tử hoặc nguyên tử bị mất đi một điện tử ở lớp ngoài cùng ( Elaectron ) và được gọi là gốc tự do.
Do bị mất điện tử gốc tự do rất không ổn định và luôn có xu hướng chiến đoạt điện tử từ các cấu trúc lân cận, tạo ra hoàng loạt góc tự do mới theo phản ứng dây chuyền gây tổn thương màng tế bào, các phân tử protein và ngay cả AND… Hậu quả là xuất hiện những biến đổi làm tổn hại, rối loạn chức năng, thậm chí gây chết tế bào. Quá trình này gọi là quá trình oxy hóa cơ thể, dần dần sẽ dấn tới sự lão hóa và là nguồn gốc của mọi bệnh tật.

5 ./ NGUYÊN NHÂN GÂY RA GỐC TỰ DO VÀ QUÁ TRÌNH OXY HÓA CƠ THỂ:

Môi trường ô nhiễm, căng thẳng thần kinh ( Stress), Chất phụ gia trong thức ăn, các chất có hại trong mỹ phẩm, thuốc lá, rượu bia, thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều đường, lạm dụng thực phẩm… Là những tác nhân chính gây ra gốc tự do và quá trình oxy hóa cơ thể. Theo các nhà khoa học thì gốc tự do có thể là thủ phạm gây ra trên 60 bệnh, đáng kể nhất gồm có: Bệnh xơ vữa động mạnh, ung thư, Alzheimer, Parkinson, đục thủy tinh thể, bệnh tiểu đường, cao huyết áp không rõ nguyên nhân, xơ gan…..

6 ./ LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGĂNNGỪA GỐC TỰ DO VÀ CHỐNG LẠI QUÁ TRÌNH OXY HÓA CƠ THỂ?:

-          Giảm yếu tố tăng sinh gốc tự do và chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể bao gồm:
+./ Gốc tự do không chỉ sinh ra từ các quá trình chuyển hóa trong cơ thể mà còn hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như: Môi trường ô nhiễm, rượu bia, khói thuốc lá, dóa chất, chấn thương, nhiễm khuẩn, căng thẳng thần kinh – stress… Vì thế, cần hạn chế tối đa tác động của các yếu tố này.
+./ Chế độ ăn cần tránh những thực phẩm có thể làm tăng sinh gốc tự do như mỡ động vật, thực phẩm đóng hộp, … thường xuyên tập thể dục và giữ tinh thần phấn chấn, thoải mái cũng giúp hạn chế gốc tự do.
+./ Trong khẩu phần ăn hằng ngày, nên tăng cường các thảo dược, trái cây, và rau củ quả vì đây là nguồn cung cấp dồi dào các chất chống gốc tự do, giúp cơ thể tăng khả năng phòng vệ và trung hòa gốc tự do một cách hữu hiệu.
+./ Nước Ion kiềm có thể chống lại các gốc tự do trong cơ thể nhờ có chứa nhiều điện tử có điện tích âm ( Electron ). Cung cấp điện tử cho các gốc tự do là chất đang thiếu điện tử. Như vậy, sẽ trung hòa và vô hiệu hóa các gốc tự do trước khi chúng phá hoại các tế bào và AND. Vì vậy, cách chống oxy hóa nhanh nhất chính là uống nước ion kiềm giầu hyđro hoạt tính hàng ngày để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, duy trì nét đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân.

7 ./ CHỈ SỐ CHỐNG OXY HÓA ORP ( OXYGEN REDUTION POTENTIAL ) TRONG NƯỚC LÀ GÌ?:

Chỉ số chống oxy hóa ORP trong nước là các điện tích cần thiết để làm giảm hoặc làm chậm quá trình oxy hóa cơ thể. Chỉ số ORP được thể hiện bằng đơn vị mV và đo đạc được bằng thiết bị kiểm tra ORP.
+./ Nước sinh hoạt, nước uống đóng chai có chỉ số ORP trung bình khoảng từ +200mV cho đến +600mV.
+./ Nước từ máy lọc nước ion kiềm có tính oxy hóa mạnh cho chỉ số ORP âm tối đa đến – 800mV ( Chỉ số âm bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đặc tính của nguồn nước đầu vào, số tấm điện cực của máy, kiểu điện cực, lưu lượng nước đầu ra…)

8 ./ NƯỚC TỪ MÁY LỌC ION KIỀM CÓ THỂ UỐNG ĐƯỢC TRỰC TIẾP HAY PHẢI ĐUN SÔI LÊN?:

Nước máy đã lọc qua hệ thống lọc thô bên ngoài và hệ thống lọc tinh trong máy lọc nước ion kiềm có thể uống được trực tiếp mà không cần phải đun sôi để đảm bảo đặc tính về độ kiềm và chỉ số ORP cảu máy ( Trừ mức kiềm số chuyên dùng cho việc nấu ăn thì phải đun sôi lên trong quá trình sử dụng).

9 ./ NƯỚC ION KIỀM ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU TRONG ĐIỀU KIỆN BÌNH THƯỞNG?:

Chỉ số chống oxy hóa ORP có trong nước ion kiềm sẽ mất đi trong vòng 24 tiếng sau khi tiếp xúc với không khí, độ pH của nước thì giữ được tối đa trong vòng 1 tuần.

10 ./ NƯỚC LẤY RA TỪ MÁY ION KIỀM PHẢI BẢO QUẢN NHƯ THẾ NÀO?:

+./ Nước lấy ra từ máy lược nước ion kiềm thì lý tưởng nhất là uống ngay từ vòi sau khi lấy nước. Trường hợp cần phải mang theo để sử dụng trong ngày thì nước ion kiềm nên được bảo quản trong chai hoặc bình tối mầu đặt ở chỗ tối có nắp đậy kín với gioăng cao su, tránh ánh sáng mặt trời tiếp xúc với nước ion kiềm. Nếu đựng nước trong chai đựng trong hoặc sáng mầu thì chỉ số chống oxy hóa ORP của nước sẽ mau chóng mất đi.
+./ Chai hoặc bình đựng nước ion kiềm tốt nhất là bằng vật liệu gốm, thủy tính hoặc bằng nhựa ( Loại nhựa an toàn cho sức khỏe người sử dụng.). Tuyệt đối không sử dụng bằng kim loại đặc biệt là bình bằng nhôm hoặc đồng do nước ion kiềm sẽ tác dụng với hai loại kim loại này.

11 / MỖI NGƯỜI LÊN UỐNG BAO NHIÊU NƯỚC ION KIỀM HÀNG NGÀY?:

Để kiềm hóa và cân bằng lượng axit trong cơ thể, trung bình hàng ngày mỗi người lên uống từ 2 đến 3 lít nước kiềm ( bao gồm cả nước uống và nước đưa vào cơ thể trong các bữa ăn hàng ngày ).

12 ./ THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐỂ UỐNG NƯỚC ION KIỀM LÀ LÚC NÀO TRONG NGÀY?:

Tốt nhất là nên uống 1 ly nước ion kiềm có pha một chút nước ấm ngay khi mới bắt đầu ngủ dậy để giúp cho cơ thể đào thải độc tố tốt hơn sau một đêm. Tối thiểu 30 phút  sau bạn hãy ăn sáng và cách 1,5h đến 2h nữa sau bữa sáng bạn hãy tiếp tục uống nước ion kiềm để đảm bảo không ảnh hưởng đến axít do dạ dầy tiết ra để tiêu hóa thức ăn. Tiếp tục uống nước ion kiềm theo công thức này suốt cả ngày ( Tối thiểu 30 phút trước bữa ăn và 1,5 -> 2h sau bữa ăn ).

13 ./ TRONG BỮA ĂN CÓ NÊN UỐNG NƯỚC  ION KIỀM KHÔNG?:

Không nên uống nước ion kiềm trong bữa ăn vì sẽ ảnh hưởng đến việc tiết axit của dạ dầy để tiêu hóa thức ăn.. Công thức uống nước ion kiềm là tối thiểu 30 phút trước bữa ăn và 1,5h -> 2h sau bữa ăn.

14 ./ CÓ NÊN DÙNG NƯỚC ION KIỀM ĐỂ UỐNG THUỐC?:

Khi sử dụng thuốc tây, tốt nhất là sử dụng nước trung tính có độ pH =7 lấy từ máy lọc nước ion kiềm. Trong khi dùng thuốc có thể tiếp tục sử dụng nước ion kiềm nhưng nên cách xa thời điểm uống thuốc khoảng 2h để đảm bảo khản năng hấp thụ thuốc của cơ thể.

15 ./ NƯỚC ION KIỀM DÙNG ĐỂ RỬA HOẶC NGÂM RAU QUẢ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?:

Để làm sạch vi khuổn có trong rau quả, nên rửa rau quả bằng nước axit nhẹ. Sau đó trước khi ăn hoặc chế biến rau quả, nên ngâm trong nước kiềm có độ pH = 8,5

16 ./ TRẺ EM CÓ UỐNG ĐƯỢC NƯỚC ION KIỀM KHÔNG?:


Trẻ em dưới 3 tuổi không nên uống nước ion kiềm mà chỉ nên uống nước trung tính pH =7. Trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi chỉ nên uống nước kiềm ở mức 1 và mức 2.

17 ./ CƠ THỂ CÓ TRỞ NÊN QUÁ KIỀM KHI DÙNG NƯỚC ION KIỀM HÀNG NGÀY KHÔNG?:

Câu trả lời là KHÔNG do cơ thể chúng ta ngày càng trở nên bị axit hóa do thức ăn đưa vào giầu tính axit cũng như những căng thẳng trong cuộc sống ( Stress). Để duy trì sức khỏe tối ưu thì chúng ta nên duy trì một chế độ ăn cân bằng độ pH bao gồm nước và các loại thực phẩm có tính kiềm như trái cây và rau quả.

18 ./ LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT CƠ THỂ BỊ MẤT CÂN BẰNG PH?:

Một số dấu hiệu bene ngoài thể hiện cơ thể bị dư axit như sau: Phát ban không rõ nguyên nhân, mụn, quầng thâm dưới mắt, da bị nứt nẻ, móng tay dễ bị gẫy, thừa cân nặng. Các dấu hiệu khác bao gồm rối loạn tiêu hóa, căng thẳng, hay cáu giận, mẫn cảm với thực phẩm, dị ứng, nhiễm khuẩn tái phát, mệt mỏi và trầm cảm. Áp dụng chế độ ăn uống có tính kiềm nhờ thực phẩm giầu kiềm cùng với mức ion kiềm sẽ giúp cho cơ chế phòng vệ tự nhiên của cơ thể được hồi phục, giúp tăng cường sức đề kháng và chống bệnh tật.

19 ./ CÁC TÁC DỤNG PHỤ KHI BẮT ĐẦU UỐNG NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ?:

Khi bắt đầu uống nước ion kiềm, trong những ngày đầu tiên tùy thuộc vào mức độ axit trong cơ thể bạn mà các biểu hiện sau có thể xuất hiện như: Đau đầu, mệt mỏi, lâm râm trong bụng, đau nhức cơ bắp, chảy nước mũi, các triệu chứng giống như cảm cúm khác. Ngoài ra của bạn sẽ có mầu tối hơn, mùi khó chịu hơn, hoặc đánh trung tiện nhiều hơn. Tất cả các biểu hiện này đều hoàn toàn bình thường vì chúng liên quan trực tiếp đến giải độc cho cơ thể của bạn do nước ion kiềm đang thấm sâu hơn vào các mô cơ thể, đào thải các chất thải axit và chất độc đã tích tụ trong cơ thể bạn theo thời gian. Các tác dụng phụ này sẽ giảm dần khi cơ thể đã quen với nước ion kiềm và kéo dài từ 2 đến 3 ngày hoặc thâm chí 2 đến 3 tuần tùy theo mỗi cá nhận và mức độ giải độc cơ thể mà cơ thể cần phải trải qua.

20 ./ NÊN CHỌN ĐỘ PH NÀO KHI BẮT ĐẦU UỐNG NƯỚC ION KIỀM?:

Khi mới bắt đầu uống nước ion kiềm, trong tuần đầu tiên nên để cơ thể làm quen dần dần bắt đầu từ cấp độ 1 ( pH 8.5). Khi cơ thể đã quen thì từ tuần thứ 2 có thể chuyển lên cấp độ 2 ( pH 9.0) và sau đó đến cấp độ 3 ( pH 9.5 ) trong tuần thứ 3. Mức độ (pH 4 >10.0) không nên sử dụng làm nước uống hàng ngày do độ pH rất cao, mức độ này phù hợp cho nấu ăn hàng ngày. Những người đang bị bệnh, người già hoặc những người mà cơ thể có tính axit cao thì cần nhiều thời gian hơn để cơ thể thích ứng với từng cấp độ kiềm, do vậy nhữnh đối tượng này nên để thời gian là 2 tuần cho mỗi cấp độ pH. Sử dụng nước ion kiềm ở độ pH nào thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhân viên kỹ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể mức độ kiềm nào là phù hợp nhất với bạn sau khi Lắp đặt.

vì nội dung tương đối đa dạng và phong phú nên chúng tôi update thành nhiều bài để các bạn dễ đọc hơn.




Biên soạn bởi Nhà cung cấp máy lọc nước Ion kiềm chuyên nghiệp 
Copyright & post Lăng Văn Hảo - web: www.maylocnuoc24h.net


( Bản quyền Nội Dung thuộc công ty TNHH TM Đào Viên – Số 7, ngõ 464, đường Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội
Share:
Google Account Video Purchases 7/464 Âu Cơ, thôn Bắc, Nhật Tân, ha nội, Hà Nội 100000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © Máy Lọc Nước - iON Kiềm máylọcnước24h.nét | Powered by ION KIỀM
Design by Hảo Designer |Theme by MáyLọcNước24h.Nét